Báo giá ống cống bê tông đúc sẵn | Bê tông Thái Hà


Công ty Thái Hà E&C gửi đến quý khách bảng báo giá ống cống bê tông đúc sẵn cùng đầy đủ các sản phẩm cấu kiện bê tông khác. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin dưới đây.


Một số báo giá ống cống bê tông đúc sẵn tại Thái Hà E&C

Để đáp ứng cho công trình của mình, khi nhà đầu tư tìm kiếm báo giá ống cống bê tông đúc sẵn nghĩa là họ đang có nhu cầu mua một lượng ống cống bê tông. Với mức giá thành rẻ, mong muốn chung là tìm được nhà sản xuất tin cậy, chất lượng cao. Trong trường hợp này, công ty Thái Hà E&C chính là một gợi ý rất đáng cân nhắc.

Ưu điểm của ống cống bê tông đúc sẵn

- Sản phẩm mang công nghệ hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á hiện nay, đáp ứng tốt thiết kế cầu 22 TCN – 272 – 05.

- Lồng thép được hàn chập trên máy hàn tự động nhập từ Đức, được sản xuất từ dòng thép cán nguội chất lượng cao.

- Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, dây chuyền tự động hóa theo công nghệ từ Đức như ly tâm, đúc bê tông khô, rung lõi,...

- Sản phẩm ống cống bê tông đáp ứng tiêu chuẩn EN 1916 cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 ASTM C76M – 02, TCXDVN372 2006.

- Đối với các loại cống, nhà máy cam kết phục vụ kịp tiến độ công trình, có khả năng sản xuất với công suất lớn, đạt 600 md/ngày.

- Giá thành thấp nhất thị trường do thành phẩm bán từ gốc không qua trung gian.

- Có thể sản xuất theo yêu cầu của bạn, cường độ bẽ công là 40 Mpa, mác bê tông 80 Mpa.

Ống cống bê tông đúc sẵn rẻ nhất khu vực miền Bắc

Công ty TNHH kỹ thuật và xây dựng Thái Hà chuyên sản xuất và kinh doanh các loại cấu kiện bê tông đúc sẵn và các loại vật liệu xây dựng. Để phục vụ cho xây dựng, chúng tôi sản xuất và kinh doanh các thiết bị, công cụ, sản phẩm cơ khí.

Với dây chuyền nhập ngoại tiên tiến từ Mỹ, hiện tại chúng tôi đang sản xuất các loại cống tròn, cống hộp. Sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng cao và ổn định, có khả năng chịu áp lực cao, hỗn hợp bê tông đồng đều, chịu mài mòn tốt, kích thước hình học chính xác, tuổi thọ cao, ...

Sản phẩm ống cống bê tông đúc sẵn của công ty TNHH kỹ thuật và xây dựng Thái Hà được khách hàng đánh giá caođược sản xuất theo TCXDVN 372:2006 và 22TCN272-05. Khi có nhu cầu báo giá ống cống bê tông đúc sẵn hãy liên hệ với chúng tôi, rất mong được hợp tác với quý khách hàng.

Share on Google Plus

About Bê tông Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét