Báo giá hào kỹ thuật | Bê tông Thái Hà


Công ty chúng tôi cung cấp tương đối đầy đủ báo giá hào kỹ thuật bê tông cốt thép đúc sẵn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sau đây, hãy chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn thông tin về hào kỹ thuật qua bài viết dưới đây.


Hào kỹ thuật – giải pháp cho mọi công trình

Hào kỹ thuật được đúc sẵn và được làm nên bởi máng bê tông cốt thép, thành máng mỏng, bên trong hào kỹ thuật được thiết kế với 4 ngăn khác nhau, bên trên máng có 2 lớp tấm đan xen nhau tạo thành nắp đậy phù hợp với từng ngành bao gồm viễn thông, điện, cấp nước,...

Để lắp đặt 2 bên đường người ta thường sử dụng hào kỹ thuật với mục đích phục vụ cho việc thi công đường cho các đơn vị nhận thầu. Chính vì thế mà việc báo giá hào kỹ thuật luôn được quan tâm. Khi các đơn vị dù đang trong quá trình thi công khi đã hoàn tất công trình, hào kỹ thuật có tác dụng mỗi khi có sự cố xảy ra không cần phải đào đường lên. Chỉ việc đặt các thiết bị hạ tầng mà mình cần vào khi đã có hào kỹ thuật qua các lỗ hố ga là xong, trong quá trình sử dụng việc này vừa đảm bảo an toàn lại còn có thể kéo dài tuổi thọ cơ sở hạ tầng mà mình đang thi công.

Có thiết kế mỏng đặc điểm nổi bật của hào kỹ thuật, vì được đúc sẵn nên dễ vận chuyển vì nhẹ, độ láng mịn tốt, với quá trình thi công cầu đường rất tiện lợi cho việc đồng bộ. Bên cạnh đó, bên trên và dưới đều có một lớp nilon có khả năng chống thấm nên sử dụng hào kỹ thuật sẽ đảm bảo ngăn được việc nước không thấm vào đáy và thành hào. Tuổi thọ của hào kỹ thuật rất cao theo tính toán của các chuyên gia kỹ thuật, nên sử dụng hào kỹ thuật sẽ là một giải pháp tối ưu ít nhất là trên dưới 30 năm đối với các công trình xây dựng chuyên ngành và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thực tế cho thấy, nếu các tuyến đường tại các khu đô thị được ứng dụng hào kỹ thuật sẽ rất tiện lợi. Nhờ vậy mà sẽ không phải đào bới lên, mỗi khi những tuyến đường có hư hỏng hay cần sửa chữa, rất tiện lợi mỗi khi sửa chữa.

Tìm hiểu về đơn vị báo giá hào kỹ thuật

Hiện nay mỗi công trình đều có thiết kế riêng biệt, do chưa có tiêu chuẩn cụ thể, đối với các đơn vị sản xuất cấu kiện hào kỹ thuật đúc sẵn đây cũng là một trong những yếu tố gây khó khăn.

Công ty TNHH kỹ thuật và xây dựng Thái Hà E&C sẽ xây dựng báo giá hào kỹ thuật bán riêng với các cấu kiện hào kỹ thuật có bản vẽ thiết kế sẵn theo dự án, công trình riêng.

Share on Google Plus

About Bê tông Thái Hà

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét